HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ
GỌI BỆNH
NHÂN
Hiện nay, xếp hàng nơi giao dịch công cộng
(ngân hàng, bệnh viện, phòng vé máy bay, hệ thống một cửa…) luôn là vấn đề nhức
nhối đối với khách hàng và nhân viên phục vụ. Vì vậy hệ thống xếp hàng tự động
ra đời giúp giữ trật tự trong việc xếp hàng, thể hiện nét văn minh, chuyên nghiệp
trong cung cách phục vụ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Hệ thống xếp hàng của EuroLED được thiết kế
chuyên nghiệp với nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại đáp ứng nhiều chức năng
trên cùng hệ thống tạo hiệu quả cao về chất lượng dịch vụ của quý khách hàng, với
giá thành hợp lý, độ ổn địnhcao với nhiều tính năng tiên tiến hiện nay đang được
sử dụng trong các ngân hàng, các phòng giao dịch vé, bệnh viện, trung tâm giao
dịch một cửa... tạo nên sự văn minh lịch sự, tăng hiệu quả các hoạt động dịch vụ
công của các đơn vị. Chúng tôi luôn lỗ lực hết mình và tìm ra các giải pháp phù
hợp với từng khách hàng cụ thể nhất.
Các mô
hình kế nối:
Mô hình cho hệ thống gọi bệnh nhân đơn lẻ cho các phòng khám
Hệ thống gọi bệnh nhân đơn lẻ, loại kết nối có dây GBN.01
Hệ thống gọi bệnh nhân đơn lẻ loại kết nối dây GBN.02
Hệ thống gọi bệnh nhân đơn lẻ, loại kết nối không dây GBN.03
Hệ thống gọi bệnh nhân đơn lẻ, loại kết nối không dây GBN.04
HỆ THỐNG CẤP SỐ, GỌI BỆNH NHÂN CHO CÁC BỆNH VIỆN
Các bước
thực hiện:
Bước 1:
Lấy (đăng ký) số thứ tự:
· Tất cả khách hàng đến giao dịch sẽ tới
lấy 1 phiếu thứ tự,
Bước 2:
Khách hàng chờ gọi số
· Sau đó khách hàng ngồi xếp hàng chờ đợi
trước quầy tiếp nhận.
Bước 3:
Gọi một khách hàng vào phục vụ
· Khi có một quầy trống, nhân viên của
quầy đó sẽ nhấn nút gọi số tiếp theo
trên bàn phím. Bảng điện tử hiển thị chính, bảng điện tử hiện thị ở cửa phòng sẽ chớp nháy để thu hút sự chú ý của
khách hàng đồng thời hệ thống âm thanh sẽ tự động gọi “mời khách hàng số …. đến
phòng số …Sau 10-20 giây, nếu chưa có khách hàng bước tới nhân viên sẽ nhấn nút
gọi lại “Recall”, sau vài lần "Gọi lại" mà vẫn không có khách hàng nào thì nhân viên
bấm nút “Back” để đưa số thứ tự đó về cuối hàng đợi và sẽ được gọi lại sau, sau
đó nhân viên sẽ bấm nút gọi số tiếp theo “Next”.
Bước 4:
Phục vụ khách hàng
· Khách hàng có số thứ tự tiếp đang được
hiển thị trên bảng điện tử sẽ bước tới đúng quầy đang gọi để được nhân viên phục
vụ . Khi khách hàng bước vào, nhân viên sẽ kiểm tra số thứ tự của khách hàng hợp
lệ và phục vụ cho khách hàng.
Bước 5:
(Tùy chọn) Chuyển số thứ tự tới nơi tiếp theo
· Khách hàng có thể được chuyển tiếp từ
quầy này sang quầy khác mà không cần lấy lại số thứ tự. Có 2 hình thức chuyển một
số thứ tự: theo quy trình đã định sẵn của hệ thống, nhân viên không cần thao
tác gì phức tạp (giải pháp CHUỖI CỐ ĐỊNH) hoặc theo quy trình không xác định
trước mà phụ thuộc vào kết quả giao dịch của các quầy trước đó
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét