Chào mừng

Chào mừng bạn đã đền với Blog GIAIPHAPLED chúng tôi luôn lỗ lực làm hài lòng các yêu cầu kỹ thuật của khách hàng_____Vui lòng gọi 0985 90 99 54

LỊCH CÔNG TÁC MÀN HÌNH LED P475

  


  Hiện nay, màn hình LED cỡ lớn được sử dụng rất phổ biến tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, đơn vị quản lý nhà nước cũng như các tổ chức kinh tế/xã hội ngoài quốc doanh. Trong đó có một ứng dụng rất quan trọng của nó mà người ta đang chú ý và sử dụng rất hiệu quả đó là thông báo lịch công tác của cơ quan.

  Việc sử dụng màn hình LED cỡ lớn cho lịch công tác rất đơn giản. Người sử dụng có thể soạn lịch công tác trên các công cụ soạn thảo văn bản như: word, exel, powerpoint; rồi nạp thông tin này xuống màn hình LED qua cổng kết nối với máy tính. Toàn bộ nội dung hiển thị trên màn hình LED này sẽ tương tự như soạn thảo trên máy tính. Ngoài ra nó cho phép hỗ trợ lật trang trong quá trình xem nên có thể lưu trữ rất nhiều dữ liệu cho lịch công tác tuần, tháng, quý.
  Một ưu điểm vượt trội của màn hình mà EuroLED.vn đang cung cấp ở chỗ phần mềm và phần cứng đồng nhất cho phép phân vùng dữ liệu hiển thị: có thể hiển thị song song cả ảnh, video, logo, khẩu hiệu, lịch công tác bằng cách phân vùng dữ liệu và hiển thị lật trang tạo lên hiệu ứng và phong cách đa dạng, trực quan và hấp dẫn vời người xem.
  Ngoài mức đích chính sử dụng vào việc thông báo lịch công tác/làm việc của cơ quan. Màn hình này còn được sử dụng trong các chương trình liên hoan, kỷ niệm để trình chiếu video, hình ảnh đại diện của cơ quan,...
  Việc đầu tư 1 màn hình LED có kích thước từ 1,5 đến 4 m2 với chi phí hợp lý, đem lại hiệu quả cao về thông tin và gây dựng thương hiệu đang là xu hướng mới cho các cơ quan, tổ chức đi trước trong lĩnh vực thông tin và quảng bá thương hiệu.




















màn hình led lịch công tác, lịch công tác led, lich cong tac dien tu, bảng điện tử hiển thị lich công tác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét